Phân bón hữu cơ hoa hồng rất được quan tâm vì có nhiều ưu điểm vượt trội chăm bón cho cây trồng khỏe mạnh ở từng giai đoạn phát triển. Bạn đã biết những loại phân bón hữu cơ nào phù hợp với cây hoa hồng nào? Nếu chưa biết cũng không sao thì ngay bài viết này sẽ gửi bạn thông tin cần thiết tham khảo nhé.

Các loại phân bón hữu cơ hoa hồng

Một số loại phân bón hữu cơ hoa hồng phổ biến hiện nay như sau:

Phân bón Neem Cake

Phân bón Neem Cake hay bánh dầu Neem là một sản phẩm phân hữu cơ dùng cho hoa hồng cực kỳ tốt với thành phần tự nhiên hoàn toàn không chứa tạp chất độc hại. Bánh dầu sẽ lấy từ hạt và quả cây Neem sau khi đã nghiền nát để lấy dầu còn lại nên có dạng mịn và sau đó đem đi chết biến thành phân bón. 

Sử dụng công nghệ ép lành nên các dưỡng chất còn lại trong bánh dầu rất nhiều dinh dưỡng quý có lợi cho cây trồng. Hình dạng phân bón đa dạng khi qua các loại máy ép khác nhau. 

Tác dụng của phân bón này là giúp kích bật chồi lá, cung cấp dưỡng cho đất màu mỡ, giúp rễ chắc khỏe, đơm nhiều bông hoa đẹp. Bánh dầu giúp giữ nước, tăng độ ẩm, thông khí trong đất, giúp cây lấy dưỡng chất dễ dàng hơn. Đồng thời phân bón này có thể tăng sức đề kháng cho cây chống lại các loài sâu bệnh hại và tuyến trùng, con cuốn chiếu.

Chế phẩm đậu nành Humic

Chế phẩm đậu nành Humic
Chế phẩm đậu nành Humic 

Chế phẩm đậu nành Humic cũng là loại phân bón hoa hồng có thành phần tự nhiên hoàn toàn. Sản phẩm có đậu nành lên men Humic, trứng và chuối tạo thành. Trong phân bón này có chứa nhiều yếu tố vi lượng giúp kích thích bộ rễ phát triển, đẩy nhiều chồi non, cây khỏe kháng lại sự khắc nghiệt của thời tiết. 

Sản phẩm này chuyên biệt dùng cho hoa hồng, sau một thời gian sử dụng sẽ cho cây cao lớn, ra hoa nhiều đậm màu, lâu tàn. Đồng thời nạp dinh dưỡng vào giúp đất tơi xốp, tăng độ mùn.

Phân bón dịch chuối Humic

Phân bón dịch vụ là loại phân hữu cơ với hàm lượng kali rất cao, ủ men vi sinh đặc biệt cực kỳ tốt cho hoa hồng. Sau khi bón phân giúp cây có thể hóa giải được việc ngộ độc phân bón hóa học, tăng lực giúp cây khỏe mạnh, ra chồi non, bộ rễ khỏe mạnh và đơn bông rực rỡ. 

Sử dụng dịch chuối hữu cơ Humic tối ưu khả năng hoa hồng trang trưởng. Đồng thời phân bón giúp cây tăng khả năng đề kháng chống lại sâu bệnh hại và tác động từ thời tiết khắc nghiệt.

Xem thêm: Phân bón dịch chuối cho hoa hồng và hoa lan

Cách bón phân hữu cơ hoa hồng

Phân bón Neem cake

- B1: Bạn xới đất quanh rễ cây, bụi cây rồi trộn đất với Neem cake

- B2: Bón khoảng 50- 100g Neem cake cho 1 gốc hồng nhỏ, bụi cây lớn thì 100g -200g. Sau khoảng 1-1,5 tháng bạn mới tiếp tục bón phân nữa.

Phân bón đậu nành Humic

Bạn pha khoảng 10ml phân bón đậu nành với 1 lít nước thành hỗn hợp rồi tưới cho gốc hồng. 1 tuần tưới 1 lần là vừa đủ cho cây khỏe mạnh.

Phân bón Dịch chuối Humic

Sử dụng phân bón dịch chuối Humic
Sử dụng phân bón dịch chuối Humic

Bạn pha khoảng 15 ml dịch chuối với 1 lít nước thành dung dịch bón cho 1 gốc hồng, thực hiện đều đặn 1 tuần 1 lần. Nếu bón lá thì pha liều lượng 10ml dịch chuối với 1 lít nước phun lên lá.

Trên đây là những thông tin hữu ích chúng tôi gửi bạn tham khảo về các loại phân bón hữu cơ hoa hồng. Bạn có thể xem qua và đặt mua trực tiếp tại Docneem.com để có sản phẩm chính hãng tận tay.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn