Trồng cây thì ai cũng mong muốn cây khỏe mạnh, phát triển tốt, chống chịu sâu bệnh và ra hoa kết trái nhiều. Khi muốn cấp thêm dưỡng chất cho cây thì bạn dùng loại phân bón nào? Bạn đang phân vân về loại phân bón đậu nành Humic có tốt cho cây hoa hồng hay không thì theo dõi bài viết sẽ có đáp án.

1. Tìm hiểu về Phân bón đậu nành Humic

Phân bón đậu nành Humic còn gọi là phân đỗ tương - dòng sản phẩm phân bón hữu cơ chuyên dùng cho hoa hồng. Sử dụng phân bón này để cung cấp hàm lượng đạm và khoáng, vitamin cho cây, kích ra rễ cực mạnh, giúp hoa chuẩn phom và đẹp hơn. Hơn nữa, thành phần giàu dưỡng chất trong phân bón giúp cải tạo đất tốt và phì nhiêu hơn, tạo điều kiện cho hệ vi sinh vật có lợi phát triển. 
Phân bón đậu nành Humic
Thành phần của phân bón đậu nành gồm có Đậu tương, Humic, Trứng, Chuối chín, 100% nguyên liệu tự nhiên tốt cho cây, an toàn cho con người và môi trường sống. Phân bón mùi chua nhẹ, không có mùi thối. Kết quả thực tế thu được khi bón thêm phân này là tốt rễ, lá xanh và nhiều hoa hơn.  
Bạn có thể tham khảo sản phẩm phân bón đậu nành Humic (1 Lít) - thương hiệu Docneem tại Docneem.com. Đây là sản phẩm chất lượng tốt, an toàn và nguồn gốc rõ ràng.

2. Ứng dụng phân bón cho hoa hồng

- Sử dụng phân bón đậu nành có nhiều đạm và các yếu tố dưỡng chất khác cấp thêm cho hoa hồng phát triển như Protein, vitamin, khoáng chất, acid amin,...
- Kích thích rễ khỏe hơn, mầm mập và ra nhiều chồi, hoa sai, to, chuẩn form, đậm màu và bền lâu.
- Tăng cường việc cải tạo đất, tăng độ tơi xốp, tăng độ mùn cho đất
- Tăng sức đề kháng cho cây khỏe, phòng chống sâu bệnh gây hại.
- Tăng thêm vi sinh vật hữu ích sống trong đất
- Phân hủy các dưỡng chất khó tan trong đất.

3. Hướng dẫn cách dùng phân đậu nành Humic

Pha loãng 10ml đậu tương Humic với 10 lít nước thành hỗn hợp rồi khuấy đều để bón cho gốc cây hoa hồng. Định kỳ khoảng 7 ngày tưới 1 lần để cây bật mầm tốt. Một số trường hợp nên lắng cặn, dùng phần nước phun lên toàn bộ thân cây hoa hồng, phần cặn tưới vào gốc.
Bón phân đậu nành cho hoa hồng nở tươi tốt

Giờ thì bạn đã có câu trả lời cho phân bón đậu nành Humic là gì, hãy ghé ngay Docneem.com để ngay thôi nào. Mong rằng với chia sẻ trên đây, chúng tôi sẽ góp phần giúp bà con nông dân chăm sóc gốc hồng khỏe và nở hoa thật đẹp.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn