Trên thị trường hiện nay có sản phẩm phân bón dịch chuối Humic tốt cho cây trồng. Bạn có muốn biết thông tin cụ thể về sản phẩm này để chăm sóc cho cây hoa hồng chắc khỏe và nở bông đẹp? Nếu có thì bạn theo dõi bài viết bên dưới sẽ có đủ thông tin nhé.

1. Tìm hiểu về phân bón dịch chuối Humic

Dịch chuối từ lâu đã được người dân dùng làm phân bón cho hoa lan, hoa hồng rất hiệu quả. Nhiều người tò mò và tìm hiểu về địa chỉ bán dịch chuối tưới cho cây cảnh trong vườn chất lượng. Họ bất ngờ với tác dụng tuyệt vời của dịch chuối khi tưới cây.
Phân bón dịch chuối Humic
Dịch chuối Humic là dòng phân bón hữu cơ, cung cấp nhiều dưỡng chất tuyệt vời chăm sóc cây phát triển tốt. Sản phẩm có hàm lượng kali cao gấp đôi và được ủ dưới men vi sinh giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng cho hoa hồng, hoa lan sau khi ngộ độc phân bón hóa học. 
Thành phần phân bón bao gồm 70% là chuối chín, 30% là trứng và Humic, ủ lên men vi sinh. Ngoài ra còn giàu Vitamin nhóm B, C, Cacbonhydrate, đường, protein, muối khoáng như Canxi, Natri, Kali, các chất trung, vi lượng phong phú và hormone tự nhiên.
Hơn nữa, dịch chuối humic còn giúp cây ra nhiều rễ non, mầm ngọn cứng cáp và nhanh lớn. Nhiều người còn ví von dịch chuối humic là thần dược hoa lan, hoa hồng.
Theo kiểm định thì sản phẩm này không có độc hại gây ô nhiễm môi trường, không cần phải cách ly khi bón cho cây trồng. Phân bón dịch chuối Humic thương hiệu Docneem đã được bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.
Khi bón dịch chuối sẽ giúp cây nhận nguồn dinh dưỡng cần thiết, kích thích rễ to khỏe, cây cao lớn và bông đẹp chuẩn form. Lượng Axit Humic tăng cường độ màu mỡ của đất, cải thiện độ ẩm và giữ nước. Bón phân tăng sức đề kháng, sạch sâu bệnh

2. Ứng dụng phân bón cho hoa hồng
Bón dịch chuối giúp hoa hồng nở đẹp và phòng sâu bệnh tốt

Hướng dẫn cách dùng phân bón cho hoa hồng:
- Bón gốc: 15ml dịch chuối với 1 lít nước bón cho 1 gốc hồng, định kỳ 1 lần/ tuần.   
- Bón lá: 10ml dịch chuối với 1 lít nước phun bón lá định kỳ 1 lần/tuần
- Khi sử dụng lọ chế phẩm thì bạn mở nắp chậm, từ từ vì có thể có ga nhẹ.

Bạn đã biết về phân bón dịch chuối Humic với công dụng và hướng dẫn sử dụng chi tiết qua chia sẻ trên. Bạn có thể tìm kiếm thông tin và mua sản phẩm này chính hãng, xuất xứ rõ ràng tại Docneem.com.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn