Những sản phẩm được làm từ cây Neem luôn có nhiều đặc tính tuyệt vời mà người dân đang cần để chăm sóc và bảo vệ cây hoa hồng. Nhiều người băn khoăn không biết phân bón hoa hồng từ Neem có tốt không? Ngay thông tin trong bài viết này sẽ gửi bạn lời giải đáp. 

1. Phân bón hoa hồng từ Neem có tốt không? 

Cây Neem có nguồn gốc từ Ấn Độ và khi du nhập vào Việt Nam được người dân ứng dụng làm nguồn nguyên liệu quý trong nhiều lĩnh vực. Trong đó, phân bón được làm từ phần hạt và quả neem tự nhiên, hữu cơ hoàn toàn tốt cho việc chăm sóc hoa hồng. 

Bón phân neem giúp cải tạo đất và tăng độ xốp cho đất 

Phân bón từ Neem có khả năng làm gia tăng hệ vi sinh trong đất trồng và giá thể trồng hoa hồng. Đất sau một thời gian nuôi cây sẽ nghèo về dinh dưỡng cần bổ sung ngay phân bón cấp dinh dưỡng thêm. Lựa chọn dầu Neem cho hoa hồng là lựa chọn hàng đầu được người nông dân tin tưởng. Phân từ neem cải tạo và tăng độ xốp cho đất và giá thể hiệu quả nhất.
Phân bón từ Neem rất tốt

Kích rễ và bật mầm cho cây hoa hồng

Trong phân bón neem có chứa thành phần nitơ cao, kích thích sự phát triển của rễ. Nguồn đạm giúp chồi, mầm và các lá non của hoa hồng phát triển nhanh chóng. 

Kích thích lá, hoa nở đẹp

Phân bón cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cây hoa hồng phát triển nhanh, khỏe và ra bông đẹp. Phân bón từ Neem luôn có nhiều dưỡng chất tuyệt vời từ nguyên liệu tự nhiên cực kỳ tốt cho cây hoa hồng.

Bảo vệ cây khỏi côn trùng, sâu bọ có hại

Phân bón từ Neem có tác dụng tiêu diệt và xua đuổi sâu bệnh, tuyến trùng có hại như sùng đất, cuốn chiếu bảo vệ cây. Khi bạn bón phân vào đất, các loại côn trùng có hại, sâu bệnh như bọ trĩ, nhện đỏ, rầy - rệp sẽ giảm dần. Điều này là bởi khi bị phun thuốc trừ sâu, chúng sẽ rơi xuống hay muốn lẩn trốn vào đất. Nhưng dưới sự tác động của dầu Neem chúng sẽ không chịu được.

2. Phân bón Neem có an toàn?

Theo nghiên cứu và kiểm nghiệm thực tế cho thấy phân bón từ Neem được tạo ra từ nguyên liệu tự nhiên an toàn cho cây trồng, con người và môi trường sinh thái. Đó là điểm vượt trội của neem so với các sản phẩm hóa học chứa chất độc hại khác trên thị trường.
Neem cake cứu cánh cho hoa hồng thiếu dưỡng chất
Người dân có thể an tâm dùng Neem cho hoa hồng vì đây là phân bón hữu cơ thân thiện con người, kể cả trẻ nhỏ. Khi bón phân, bạn cũng không cần phải bịt kín hay mặc đồ bảo hộ vì thành phần không có chất độc ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vậy là bạn đã tìm được lời giải đáp cho thắc mắc phân bón hoa hồng từ Neem có tốt không rồi. Còn chần chừ gì mà không tìm mua các sản phẩm chính hãng ngay tại Docneem.com. Với giá thành phải chăng, sản phẩm từ Docneem uy tín chất lượng chắc chắn sẽ khiến bà con nông dân hài lòng.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn