Các loại sản phẩm có nguồn gốc từ cây neem luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân. Bạn đã biết tới phân bón Neem cake hay chưa? Neem cake có tốt cho hoa hồng? Chúng ta cùng tìm câu trả lời qua thông tin bài viết này nhé.

1. Neem cake là gì? Neem cake có tốt cho hoa hồng?

Bánh Dầu Neem là một loại phân bón hoàn toàn tự nhiên, có nguồn gốc từ quả và hạt cây neem được xử lý qua công nghệ ép lạnh. Thành phần có chứa nhiều chất quý giá như Azadirachtin, Salanin, Nimbin… mang đến nhiều công dụng tuyệt vời như bảo vệ cây trồng trước sâu hại và tăng cường dinh dưỡng cho cây phát triển tốt.
Bánh dầu Neem tốt cho hoa hồng
Sử dụng neem cake một thời gian sẽ giúp cải thiện kết cấu đất, tăng khả năng giữ nước và tăng cường không khí cho đất, giúp rễ phát triển tốt hơn. Bạn có thể trộn với các loại phân hữu cơ khác (phân Ure) giúp làm chậm quá trình chuyển đổi các hợp chất Nitơ thành khí Nitơ, giữ Nitơ cho cây dùng trong thời gian dài.
Bánh dầu neem thuộc phân bón hữu cơ có đầy đủ dưỡng chất tốt cho cây khỏe mạnh, chống nấm và côn trùng cao. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ độc đáo dạng viên nén giải phóng chậm, giúp tiết kiệm dinh dưỡng cho cây hoa hồng không bị rửa trôi.
Hàm lượng hữu cơ đậm đặc trong neem cake không gây hại cho đất, nước và môi trường. Đồng thời phân bón tăng chất dinh dưỡng và gia tăng sự phát triển của các vi sinh vật có lợi cho đất, giúp cây ra hoa nhiều đồng loạt.

2. Ứng dụng Neem cake chăm hoa hồng
Công dụng Neem Cake với hoa hồng

Sử dụng phân bón Neem Cake chăm sóc hoa hồng khỏe mạnh, lá xanh xum xuê, cây cao lớn, đơm bông to đẹp. Bón phân làm tăng độ phì nhiêu, tơi xốp, giúp đất không còn cằn cỗi. Đồng thời cải tạo đất bạc màu, giúp cây tăng cường hàm lượng chất diệp lục mỗi ngày. 
Neem cake tăng tốc phát triển bộ rễ khỏe để nuôi cây mỗi ngày. Bạn nên lựa chọn sản phẩm Neem Cake chất lượng cao tại Docneem.com để an tâm chăm bẵm vườn hồng lâu dài.
Neem cake còn kiểm soát các bệnh liên quan tuyến trùng. Đưa bánh dầu vào trong đất khiến vi sinh vật gây hại không sinh sôi được, bọ trĩ không thể núp vào đất khi bị phun thuốc. 
Bạn đã trả lời được câu hỏi Neem cake có tốt cho hoa hồng rồi nhé. Hiện nay có nhiều loại phân bón nhưng ta cũng không nên bỏ qua phân bón hữu cơ tự nhiên cực kỳ tốt này đâu.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn