Trồng hoa hồng thì ai cũng lo lắng về không hiểu cách chăm sóc sẽ khiến cây còi cọc, đơm bông nhỏ không chuẩn form. Việc dùng phân bón cấp thêm dinh dưỡng cho cây phát triển là hết sức cần thiết. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại phân bón hữu cơ 7 ngày cho hoa hồng nhé.

1. Tìm hiểu về phân bón hữu cơ 7 ngày 

Đối với những cây hồng đã cứng cáp nhưng vẫn ít nụ, hoa nở không nhiều, các bạn đau đầu với những loại phân bón hóa học tràn lan trên thị trường mà lo ngại về vấn đề an toàn và hiệu quả trên cây hồng của mình? Phân bón 7 ngày dạng nước là sản phẩm thương hiệu Docneem nghiên cứu thử nghiệm dành riêng cho các loại hoa, cây cảnh, đặc biệt là hoa hồng. 
Phân hữu cơ này là sự kết hợp của lên men đậu tương, cám gạo, rỉ mật cùng với Kali humate sẽ giúp cây sinh trưởng cân đối. Chất Kali humate sẽ giúp cho đất, giá thể trồng tăng độ phì nhiêu. Các thành phần của phân bón an toàn cho cây, con người và trẻ nhỏ. 
Phân bón hữu cơ 7 ngày cho hoa hồng
Loại phân bón này được dùng cho cây hoa hồng đã ổn định đang phát triển và muốn bật mầm nhiều và hoa nở bông to màu sắc đẹp, đúng form. Bón phân bổ sung thêm 30% Kali humate, giúp cải tạo đất tốt hơn, thải độc đất, kích thích bộ rễ phát triển khoẻ mạnh. Sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn chăm hoa hồng dễ dàng và thuận tiện hơn. 

2. Hướng dẫn sử dụng phân bón hữu cơ 7 ngày cho hoa hồng

Loại phân bón dạng nước này pha loãng 10ml cho 2 lít nước. Bạn thực hiện bón định kỳ 7 ngày 1 lần sẽ giúp cho cây hấp thụ tối ưu dinh dưỡng. Hàm lượng tùy theo kích thước chậu, cây hoa hồng. Ví dụ như chậu có đường kính 20cm cần khoảng 0.3 lít (hỗn hợp )/lần.
Hoa đơm bông nhiều và đậm màu hơn với phân bón 7 ngày
Cây hoa hồng mới trồng không nên bón bất cứ loại phân nào. Phân 7 ngày có thể bón cho cây đã trồng ổn định từ 30 ngày trở lên. Liều lượng chăm bón 3-7 ngày/lần tuỳ cây hoa hồng to nhỏ. Khi bón thì bạn nhớ trang bị bảo hộ, rửa sạch sau khi dùng.

Phân bón hữu cơ 7 ngày cho hoa hồng chất lượng tốt có ngay trên Docneem.com, bạn truy cập ngay để tham khảo. Và bạn muốn vườn hồng nhà mình khỏe mạnh, vườn cao và nở bông tươi tắn thì đừng bỏ qua sản phẩm này.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn