Hiện nay người dân làm nông nghiệp có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm chăm bón cây trồng có nguồn gốc tự nhiên cho an toàn. Nổi bật trong các loại phải kể tới phân bón đậu tương lên men Humic của thương hiệu Docneem. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm này với công dụng và cách dùng cụ thể nhé.

Giới thiệu phân bón đậu tương lên men

Phân bón đậu tương lên men hay phân bón đậu nành Humic là sản phẩm hữu cơ với thành phần nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn. Công ty Docneem đã nghiên cứu kỹ lưỡng cách tạo ra loại phân bón giúp tăng cường dưỡng chất cho đất nuôi cây khỏe mạnh, bộ rễ chắc chắn, kích thích hoa nở sai bông và chuẩn form. 

Phân bón đậu tương lên men
Phân bón đậu tương lên men

Chế phẩm này được nghiên cứu phù hợp cho giống hoa hồng, công dụng hữu hiệu và chưa có tác dụng phụ. Thành phần chính của phân bón làm từ đậu tương lên men, trứng, chuối kết hợp với nhau. Thành phẩm này giàu vi lượng kích thích rễ phát triển, lấy dưỡng chất nuôi cây đầy đủ, đẩy chồi, giúp cây khỏe mạnh chống chọi với thời tiết và các loại sâu bệnh hại tốt hơn. 

Đậu tương lên men cải thiện kết cấu đất, tăng độ phì, giúp cây hấp thụ dưỡng chất tốt. Lượng tồn dư của phân bón trong đất không gây hại cho môi trường tự nhiên và côn trùng có lợi.

Công dụng của phân bón đậu tương

- Phân bón cung cấp dinh dưỡng vào đất màu mỡ nuôi cây trồng

- Kích thích rễ to khỏe, bám sâu vào lòng đất

- Đẩy chồi nhanh, mập, ra sai bông to đều đẹp, chuẩn form

- Cải tạo đất bị thiếu dưỡng chất

- Tăng cường đề kháng cho cây chống chọi với sâu bệnh và sự thay đổi của thời tiết.

Phân bón đậu tương Humic kích thích hoa sai
Phân bón đậu tương Humic kích thích hoa sai

Hướng dẫn sử dụng phân bón đậu tương lên men

Khi mua lọ phân bón hoa hồng làm từ đậu tương lên men về bạn đổ ra khoảng 12-15ml pha với 1 lít nước trọn đều. Sau đó bạn bỏ vào bình tưới cho gốc cây hoa hồng để ngấm vào nuôi dưỡng cây. 

Cách khác nữa là bạn pha xong lấy dung dịch cho vào bình xịt phun lên lá còn phần bã lặng ở dưới sẽ tưới lên gốc. Định kỳ 1 tuần tưới 1 lần phân bón để phát huy tác dụng tối đa.

Xem thêm: Bánh dầu neem bón phân hoa hồng có hiệu quả không?

Một số lưu ý khi sử dụng

Dưới đây là một số lưu ý khi bón phân đậu tương lên men

- Phân bón đậu tương lên men này đóng kín có hiện tượng khí nén bên trong, mùi nhẹ. 

- Khi mở nắp ra thì bạn cẩn thận nhẹ nhàng, hơi xì nhẹ ra là dùng ngay không để quá lâu giảm bớt tác dụng.

- Sử dụng đúng liều lượng phân bón để có hiệu quả cáo.

- Sản phẩm này bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. 

Bạn có nhu cầu mua phân bón đậu tương lên men thì nhanh chóng liên hệ với Docneem.com để tham khảo cụ thể thông tin và tư vấn báo giá, cách thức mua. Giờ đây bạn đã hiểu rõ công dụng của sản phẩm để sử dụng trên thực tế rồi nhé.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn