Để có được cây hoa hồng trổ bông rực rỡ, cành lá xanh tươi là sự chăm sóc kỹ lưỡng đầy tâm huyết của chủ vườn. Trong suốt quá trình giúp cây tăng trưởng, bà con chia sẻ có dùng phân bón Neemcake hoa hồng. Vậy loại phân bón này có gì đặc biệt, công dụng ra sao thì chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể trong bài viết này.

Giới thiệu phân bón Neemcake 

Phân bón Neemcake hay bánh dầu Neem là loại phân bón hữu cơ hoàn toàn tự nhiên được sản xuất từ hạt và quả cây neem theo công nghệ ép lạnh. Bánh dầu neem sau khi ép lấy dầu sẽ còn lại một chút lượng dầu nên cũng có những công dụng diệt trừ sâu bọ hại cây.

Phân bón Neemcake
Phân bón Neemcake

Bên trong bánh dầu Neem này giàu hàm lượng dinh dưỡng tốt cho đất màu mỡ, phì nhiêu cung cấp nuôi cây khỏe mạnh. Vì thế mà người ta đã tận dụng bánh dầu Neem làm phân bón hoa hồng

Kết cấu phân bón dạng hạt pellet viên nén giải pháp chậm nên khi đi vào trong đất được giữ lại dưỡng chất khó bị rửa trôi khi gặp tác động từ bên ngoài. Thành phần phân bón này hoàn toàn từ tự nhiên an toàn cho cây trồng và môi trường tự nhiên.

Thành phần chính:

- Nitơ toàn phần (N) ............. 2% - 2,5%

- Phốt pho toàn phần (P) ...... 0,6% - 1,4%

- Kali toàn phần (K) .............. 1,2% - 1,6%

- Canxi (Ca): ...........0,5% -3%

- Kẽm (Zn): ...........15 ppm - 60 ppm

- Đồng (Cu): ...........4 ppm -20 ppm

- Lưu huỳnh (S): ....... 0,2% - 3%

- Magie (Mg): ...........0.3% - 1%

- Sắt (Fe): ........... 500 ppm - 1200 ppm

- Mangan (Mn): ...... 20 ppm - 60 ppm

Xem thêm: Quy trình bón phân hoa hồng

Lợi ích khi sử dụng phân bón Neemcake hoa hồng

Neemcake giúp bộ rễ hoa hồng khỏe mạnh
Neemcake giúp bộ rễ hoa hồng khỏe mạnh

Ngay dưới đây sẽ là các lợi ích khi bón phân Neemcake lên cây hoa hồng:

- Neemcake giúp đất đai màu mỡ, cải thiện kết cấu đất tối đa, giữ nước, tăng độ ẩn, tăng cường thông khí, giúp bộ rễ phát triển tốt hơn.

- Kích thích cây mọc nhiều lá xanh, cành khỏe, đâm nhiều chồi non, ra sai bông, chuẩn form

- Neemcake phù hợp trộn với nhiều loại phân hữu cơ khác tốt cho cây và làm chậm việc chuyển đổi hợp chất nitơ thành khí nito

- Giúp cây tăng thêm dinh dưỡng cần thiết, cân bằng thành phần dinh dưỡng, tăng khả năng đề kháng của hoa hồng chống lại sâu bệnh hại

- Bảo vệ cây khỏi tuyến truyền làm hại từ trong đất

- Có đặc tính chống nấm mạnh mẽ.

Bạn mua phân bón Neemcake hoa hồng chính hãng, chất lượng tốt tại Docneem.com nhé. Đảm bảo sau khi sử dụng cây nhà bạn sẽ khỏe mạnh, cho bông to đẹp và màu chuẩn, đặc biệt lại phòng chống sâu bệnh hại tích cực nữa. 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn